CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ĐỨC NĂM 2018

Thứ hai, 06/12/2021, 09:38 (GMT+7)

   Chiều ngày 20/4/2018, trường Đại học Thành Đông đã tổ chức cuộc thi Hùng biện tiếng Đức dành cho các bạn sinh viên thuộc Dự án Korian của nhà trường. Đại diện Ban Giám hiệu, BCH Đoàn trường cũng đã đồng hành cùng với Hội thi để khích lệ tinh thần cho các thí sinh. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các em học sinh đến từ các trường phổ thông của huyện Kinh Môn. Sự cổ động nhiệt tình của các em học sinh phổ thông khiến cho cuộc thi trở nên sôi nổi hơn.

     Các chủ đề hùng biện, thuyết trình được các bạn sinh viên mang tới hội thi hết sức đa dạng, với phần trình bày hoàn toàn bằng tiếng Đức một cách lưu loát, lôi cuốn, hấp dẫn, thể hiện sự chuẩn bị kĩ càng, công phu và nhiệt huyết của các thí  sinh.

     Chung cuộc, ba bạn sinh viên xuất sắc nhất là: Bùi Đức Cường, Trần Thị Thúy Ngân và Cao Thị Yến đã giành được phần thưởng là chuyến đi tham quan CHLB Đức trong vòng 10 ngày.

     Hội thi vừa là một hình thức sinh hoạt học tập thiết thực, vừa là sân chơi văn hóa để các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. “Hùng biện tiếng Đức” thực sự đã tạo ra hiệu ứng tích cực, kích thích phong trào thi đua học tập trong các bạn sinh viên của trường Đại học Thành Đông.

     Dưới đây là một vài hình ảnh ghi lại các hoạt động của hội thi:

 

 

 

Bài viết liên quan