Đại diện tập đoàn Korian và Giám đốc Viện Công chức, viên chức CHLB Đức đến thăm và làm việc tại Đại học Thành Đông năm 2018

Thứ hai, 06/12/2021, 09:00 (GMT+7)

   Chiều ngày 22/3/2018, Đại diện tập đoàn Korian và ông Joanchim Becker, Giám đốc Viện Công chức, viên chức CHLB Đức đến thăm và làm việc tại Đại học Thành Đông. Về phía trường, làm việc với đoàn có PGS,TS. Lê văn Hùng, chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám hiệu và trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn của Nhà trường.

    Tại buổi làm việc, PGS.TS. Lê văn Hùng đã giới thiệu tóm tắt các hoạt động của trường và các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng cho tập đoàn Korian.

    Phát biểu tại buổi làm việc,ông Joanchim Becker, Giám đốc Viện Công chức, viên chức CHLB Đức, đã bày tỏ xúc động trước sự đón tiếp nhiệt thành của trường dành cho phái đoàn, bày tỏ niềm vui mừng sau khi kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm phi lâm sàng, ký túc xá, khu giảng dạy sinh viên điều dưỡng.

    Ông Joanchim Becker và ông Gerd Möllerđã dành thời gian để giao lưu với sinh viên Trung tâm tiếng Đức của Đại học Thành Đông, đoàn rất vui mừng, ấn tượng về những sinh viên đang học tập tại đây. Trong 3 ngày làm việc đoàn sẽ thực hiện chương trình đã được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Dương phê duyệt; Hội thảo chuyên môn với giảng viên khoa Điều dưỡng về chương trình “Điều dưỡng nâng cao theo tiêu chuẩn của Nhà nước Đức”; thăm cơ sở sinh viên thực tập lâm sàng tại khoa Nội, khoa Ngoại, khoa Lão khoa và khoa Phục hồi chức năng của bệnh viện Hải Dương;  Ngày làm việc thứ 3, đoàn sẽ có buổi gặp mặt cha mẹ sinh viên và hơn 100 sinh viên của dự án, trao đổi về chính sách,  kế hoạch  sắp tới.

 

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn tại Đại học Thành Đông

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                   Made by: Hoa Lý

Bài viết liên quan